Tìm kiếm sản phẩm

Danh mục sản phẩm
Nhà sản xuất
HomeTin tứcCâu chuyện về máy hút bụi Dyson

Câu chuyện về máy hút bụi Dyson

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trong khi nhiều người dùng Việt Nam còn đang đắn đo chưa biết chọn máy hút bụi Panasonic hay Electrolux thì ít ai biết rằng Dyson mới là một thương hiệu máy hút bụi tốt nhất và cũng là máy hút bụi không túi đầu tiên thế giới.

 

may hut bui cong nghiep

Sir James Dyson giới thiệu động cơ máy hút bụi nhanh nhất thế giới

Dyson nhanh chóng trở thành cái tên thân quen với các hộ gia đình và nhân vật được ngưỡng mộ. Nhưng 8 năm sau dó, giữa lúc tình hình kinh tế trở nên khắc nghiệt hơn, Dyson lại đang vấp phải một thách thức mới mà cũ. Liệu chất lượng và cải tiến, điều từng giúp ông "bán được" sản phẩm của mình khi lần đầu đến Mỹ năm 2002, có đủ giúp ông đưa số người tiêu dùng ngày càng e ngại về giá cả trở lại?

Ban đầu, không nhiều người nghĩ máy hút bụi Dyson thực sự có cơ hội thành công. Câu chuyện bắt đầu từ năm 1978, sau khi thôi công việc thiết kế và xây dựng sản phẩm cho quân đội Anh, Dyson quyết định thành lập một doanh nghiệp... hòa bình hơn. Ông bắt đầu với Ballbarrow (loại xe cút kít có quả bóng ở giữa thay cho bánh xe) - một sự thay đổi mang đậm tư duy Dyson trên chiếc xe cút kít chuẩn, có giá gấp ba lần nhưng đảm bảo không để lại vết bánh xe hằn sâu trên sân nhà bạn và bạn cũng không phải đi nắn khớp mỗi khi sử dụng.

Đó là một thành công lớn, cho Dyson niềm tin tiến lên với máy hút bụi - chủ yếu vì ông ghét chiếc Hoower mà ông đang có và quyết tâm thiết kế ra loại không lãng phí lực hút. Dyson nói trên tờ Newsweek: "Người ta không nhận ra túi đựng bụi chính là vấn đề. Vì thế, tôi tạo ra chiếc máy không cần túi, nghĩa là không bao giờ để mất lực hút".

Nhưng rõ ràng là vạn sự khởi đầu nan đối với ông. Sau 5.127 lần thử nghiệm và ôm cả một đống nợ, Dyson mới có thể cho ra mắt chiếc máy hút bụi "G-Force" tại Nhật Bản vào năm 1983. Tại Anh, lúc đó đã có một ngành công nghiệp máy hút bụi có túi khá phát đạt và mọi người ban đầu không quan tâm lắm tới "kẻ thâm nhập" không túi. Nhưng đến những năm 1990, Dyson đã làm cuộc cách mạng trên toàn bộ thị trường Anh. Loại máy hút bụi chính thức đầu tiên của công ty Dyson, DC01, nhanh chóng trở thành thứ bán chạy nhất tại Anh và ngày nay, Dyson đang chiếm lĩnh hơn 40% thị phần máy hút bụi ở đây.

Nick Platt, chuyên gia về máy hút bụi tại công ty nghiên cứu dữ liệu thị trường GfK Group, nhận xét trên đài BBC: "Họ đã làm thay đổi bản chất của chiếc máy hút bụi thành một sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, một biểu tượng của địa vị". Nhưng tất nhiên, việc không cần thay những chiếc túi mới đắt tiền và không để lãng phí lực hút cũng đóng góp không nhỏ vào "cuộc cách mạng" của Dyson.

Mặc dù ông đã thành công trên khắp thế giới, mọi người vẫn nói với ông rằng bán hàng tại thị trường Mỹ sẽ không bao giờ dễ ăn như vậy. Trong hồi ức của mình, Dyson nhận định ban đầu về Mỹ: "Còn gì phải nói nữa chứ? Nước Anh đã gần như 100% lựa chọn Dyson; Nhật Bản đang mở rộng xu hướng này; Australia cũng như vậy; và từ Pháp, tất cả châu Âu đang mở cửa với một quân đội gió xoáy đang chinh phục tất cả này. Ồ vâng, dĩ nhiên tôi nghĩ còn đó nước Mỹ cần 'làm sạch'. Nhưng đó không phải là việc của chúng tôi, cảm ơn Chúa". Tuy nhiên, sức cám dỗ phải chộp lấy một trong những thị trường tiêu dùng hàng điện tử lớn nhất thế giới có vẻ khó cưỡng nổi. Vì thế, dù khó có đủ khả năng bán sản phẩm cho từng cửa hàng riêng lẻ tại đất nước quá lớn này như Dyson đã làm tại Anh và chuỗi siêu thị lớn như Walmart, Target, và Sears đều rất nhạy cảm về giá, ông vẫn quyết định thử sức.

Dyson khởi đầu chậm rãi năm 2002, tuyên truyền với các chương trình mỹ thuật và thiết kế như Trường Thiết kế Rhode Island về vẻ ngoài bắt mắt và cấu trúc của chiếc DC07, và bắt đầu tạo ra một thị trường ngách theo cách đó. Best Buy đặt hàng, và DC07 bắt đầu trở nên quen thuộc trên các kệ hàng của họ. Tiếp đến, chương trình quảng cáo truyền hình phát sóng toàn quốc thực sự giúp họ khuấy động thị trường Mỹ. Với thời lượng 30 giây, Dyson giải thích với người Mỹ rằng, những chiếc Hoover and Eureka đáng tin cậy của họ đang lãng phí không ít lực hút. Các quảng cáo này rất kích thích loại khách hàng quan tâm tới công nghệ và cách sử dụng hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.

Thực tế, động cơ máy hút bụi của Dyson hoạt động rất tốt - động cơ quay sử dụng lực ly tâm giúp giữ lực hút liên tục, mạnh và doanh số bán ra có vẻ đã nói lên tất cả. Thùng rác trong suốt cho phép người sử dụng thấy tất cả bụi mà chiếc máy hút vào và hai chế độ khác nhau đảm bảo có thể làm sạch trên nhiều loại sàn, từ thảm lông cho tới sàn gỗ.

Tính tới nay, Dyson đã nắm giữ 23% thị phần tại Mỹ và máy hút bụi của ông được bán tại mọi chuỗi bán lẻ, bao gồm cả Walmart, Target, Kohls và Sears. Vì máy hút bụi Dyson tạo được sức hấp dẫn với giới nghiền công nghệ mới và máy tiện ích, nên nó vượt qua được mọi danh giới về kinh tế xã hội truyền thống và được mọi người, từ trẻ tới già, từ giàu tới không giàu, ưa chuộng. Dyson nói: "Người Mỹ muốn biết mọi thứ hoạt động ra sao. Chúng tôi có thể chỉ cho họ tại sao Dyson lại là lựa chọn tốt hơn".

Ngay cả khi thị trường máy hút bụi chung chịu ảnh hưởng từ cơn đại suy thoái với doanh số bán ra giảm gần 10% kể từ năm 2008, theo công ty nghiên cứu thị trường Mintel, doanh số của Dyson vẫn tăng 23% và lợi nhuận hoạt động toàn cầu của công ty đã tăng gấp đôi trong năm 2009.

Kết quả này có được một phần là do các sản phẩm mới như quạt Dyson Air Multiplier, chiếm tới 64% thị phần Australia và mới đây đã bắt đầu bán tại Mỹ và châu Âu với giá khởi điểm 329 USD.

Nguyên nhân lớn khác là tăng trưởng doanh số máy hút bụi kiểu mới như Dyson Ball và Dyson City, với nhiều đổi mới về công nghệ hút. "Chúng tôi đã gia tăng thị phần tại mọi quốc gia chúng tôi có sản phẩm bán", Dyson nói trên tờ London Times năm nay. Có vẻ như họ luôn có cách để khiến khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn, ngay cả trong giai đoạn suy thoái kinh tế.

Theo NewsWeek/ VEF

Máy hút bụi công nghiệp ASITO

may-hut-bui-cong-nghiep-at-30y

Bảo hành: 12 Tháng
Miễn phí vận chuyển trong nội thành
Máy thiết kế với điều kiện sử dụng công nghiệp nên thời gian sử dụng dài, công suất mạnh mẽ.
•  Vỏ thiết kế bằng thép không rỉ có độ bền rất cao
•  Tay đẩy thiết kế rất đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển
•  Thùng chứa lớn, thuận tiện làm sạch ở khu vực rộng
•  Ống hút được thiết kế đặc biệt nên hiệu suất làm sạch rất cao
•  Motor thiết kế đặc biệt, kéo dài thời gian làm việc ở chế độ công nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT 30Y

Điện áp: 220 V
Công suất: 1400W
Dung tích thùng chứa: 30L
Lưu lượng khí: 90L/S
Cân nặng: 12 Kg
Motor: Amatec ITALY

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT 15Y

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT-15

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT-30

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT-602W

Máy hút bụi công nghiệp ASITO Model AT-101

Máy hút bụi công nghiệp V-Jet

may-hut-bui-cong-nghiep-vj-vj15-1

Bảo hành: 12 Tháng

Miễn phí vận chuyển trong nội thành
Tác dụng hút bụi và hút nước là dòng máy phổ thông trong các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp.
Phù hợp với gia đình, văn phòng hay các không gian nhỏ và vừa, tiện dụng cho các đơn vị Dịch Vụ Vệ sinh công Nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

Máy hút bụi công nghiệp VJ30-1

- Điện áp : 220V
- Công suất: 1200W
- Dung tích thùng chứa: 30L/inox
- Lưu lượng khí: 53 Lít /giây
- Áp suất hút: 1800 mmAq
- Độ ồn: 75 dba
- Kích thước: 430x400x500 mm


Máy hút bụi công nghiệp Dr.Clean 70P-2

Máy hút bụi công nghiệp SS32LBNT

Máy hút bụi công nghiệp VJ 80-3

Máy hút bụi công nghiệp VJ15-1

Máy hút bụi công nghiệp Vjet VJ 70-2S

Liên hệ: Mr.Hoàng Hiếu

Hotline: 0902.515.939 

Email: tra.nguyen@daidongxanh.com.vn

CÔNG TY TNHH TM & DV ĐẠI ĐỒNG XANH

Địa chỉ: 6/7A, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Showroom: 7/1 đường Trung Mỹ Tây 09, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

ĐT: 08 38837986  -  FAX: 08 38839252.

may hut bui cong nghiep  Đánh bóng san bê tông  Đánh bóng san bê tông  blogger  may hut bui cong nghiep

Daidongxanhco.,ltd on G+

DMCA.com Protection Status

ga gối,đệm giá rẻ,chăn ga gối giá rẻ,nệm giá rẻ,chăn ga gối,chăn ga gối tại hà nội,ga gối tại hà nội,ga gối đẹp,ga gối hàn quốc,ga gối đẹp tại hà nội,ga gối đẹp tại hồ chí minh,mua ga gối tại hà nội,mua ga gối tại hồ chí minh,chăn ga gối cao cấp,chăn ga gối nhập khẩu,gối ôm,ga đệm giá rẻ