Tìm kiếm sản phẩm

Danh mục sản phẩm
Nhà sản xuất
HomeTin tứcNhà cho người nước ngoài: Mở cả sở hữu và kinh doanh?

Nhà cho người nước ngoài: Mở cả sở hữu và kinh doanh?

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nếu đối tượng và điều kiện sở hữu nhà ở tại Việt Nam của Việt kiều và người nước ngoài được mở rộng thì chắc chắn các căn hộ ở đây sẽ đắt khách, vị giám đốc bán hàng tại một dự án căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng nói với VnEconomy.

Nhận định “sẽ đắt khách” không hẳn hàm ý về nguồn lực tài chính của người mua nhà, mà quan trọng hơn là sự tin cậy về mặt pháp lý. Bởi không ít khách ngoại sẵn sàng bỏ hàng ngàn USD/tháng để thuê nhà dài hạn, song khi tính chuyện mua thì lại rất ngại ngần, ngay tại dự án đó.

Vì, câu chuyện liên quan đến sở hữu và phạm vi kinh doanh địa ốc của Việt kiều và tổ chức, cá nhân người nước ngoài đã được đề cập khá nhiều. Song câu trả lời chắc chắn vẫn còn phải chờ việc sửa cả hai dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản, dự kiến sẽ được Quốc hội thông qua vào kỳ họp cuối năm nay.

Với sở hữu nhà, như VnEconomy đã đề cập, dự thảo luật mới nhất đã mở đến mức cả Việt kiều và cá nhân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Việt Nam là được sở hữu nhà ở.

Tất nhiên, còn một số điều kiện đi kèm, song quy định này, dù đang còn rất nhiều tranh cãi, cũng cho thấy đã có bước chuyển lớn của pháp luật về nhà ở. Vì được phép nhập cảnh chỉ là một trong các điều kiện để Việt kiều và người nước ngoài có thể sở hữu nhà tại Việt Nam.

Nhưng, cơ hội với người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài không chỉ dừng ở sở hữu mà còn là phạm vi kinh doanh.

Dù có thêm chỉnh sửa, song dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản mới nhất vừa được gửi xin ý kiến đại biểu Quốc hội vẫn nhất quán tinh thần thông thoáng hơn cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân nước ngoài.

Theo đó, cả người Việt Nam định cư ở nước ngoài và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đều được đầu tư xây dựng nhà ở trên đất được Nhà nước giao để bán, cho thuê, cho thuê mua; đầu tư xây dựng nhà ở trên đất được Nhà nước cho thuê để cho thuê; đầu tư xây dựng nhà, công trình xây dựng không phải là nhà ở trên đất được Nhà nước cho thuê để bán, cho thuê, cho thuê mua.

Cả hai đối tượng trên cũng đều được nhận chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản của chủ đầu tư để xây dựng nhà, công trình xây dựng để bán, cho thuê, cho thuê mua. Được mua, thuê mua nhà, công trình xây dựng trên đất thuê để cho thuê, cho thuê mua; thuê nhà, công trình xây dựng để cho thuê lại; đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật trên đất thuê để cho thuê đất đã có hạ tầng kỹ thuật và thuê đất đã có hạ tầng kỹ thuật để cho thuê lại.

Riêng người Việt định cư ở nước ngoài còn được dầu tư xây dựng nhà, công trình xây dựng không phải là nhà ở trên đất nhận chuyển nhượng, đất thuê trong khu công công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế để bán, cho thuê, cho thuê mua.

Dự án luật cũng cho phép người Việt Nam định cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân nước ngoài được kinh doanh các dịch vụ môi giới bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, tư vấn bất động sản, quản lý bất động sản như người Việt Nam.

Để phù hợp với Luật Đất đai, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho biết đã quy định hoạt động người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được nhận chuyển nhượng và được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản được thực hiện thông qua một cơ quan nhà nước có thẩm quyền thu hồi đất của chủ đầu tư cần chuyển nhượng dự án và có quyết định giao đất, cho thuê đất đối với chủ đầu tư nhận chuyển nhượng dự án bất động sản.

Máy hút bụi công nghiệp ASITO

may-hut-bui-cong-nghiep-at-30y

Bảo hành: 12 Tháng
Miễn phí vận chuyển trong nội thành
Máy thiết kế với điều kiện sử dụng công nghiệp nên thời gian sử dụng dài, công suất mạnh mẽ.
•  Vỏ thiết kế bằng thép không rỉ có độ bền rất cao
•  Tay đẩy thiết kế rất đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển
•  Thùng chứa lớn, thuận tiện làm sạch ở khu vực rộng
•  Ống hút được thiết kế đặc biệt nên hiệu suất làm sạch rất cao
•  Motor thiết kế đặc biệt, kéo dài thời gian làm việc ở chế độ công nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT 30Y

Điện áp: 220 V
Công suất: 1400W
Dung tích thùng chứa: 30L
Lưu lượng khí: 90L/S
Cân nặng: 12 Kg
Motor: Amatec ITALY

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT 15Y

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT-15

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT-30

Máy hút bụi công nghiệp ASITO AT-602W

Máy hút bụi công nghiệp ASITO Model AT-101

Máy hút bụi công nghiệp V-Jet

may-hut-bui-cong-nghiep-vj-vj15-1

Bảo hành: 12 Tháng

Miễn phí vận chuyển trong nội thành
Tác dụng hút bụi và hút nước là dòng máy phổ thông trong các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp.
Phù hợp với gia đình, văn phòng hay các không gian nhỏ và vừa, tiện dụng cho các đơn vị Dịch Vụ Vệ sinh công Nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

Máy hút bụi công nghiệp VJ30-1

- Điện áp : 220V
- Công suất: 1200W
- Dung tích thùng chứa: 30L/inox
- Lưu lượng khí: 53 Lít /giây
- Áp suất hút: 1800 mmAq
- Độ ồn: 75 dba
- Kích thước: 430x400x500 mm


Máy hút bụi công nghiệp Dr.Clean 70P-2

Máy hút bụi công nghiệp SS32LBNT

Máy hút bụi công nghiệp VJ 80-3

Máy hút bụi công nghiệp VJ15-1

Máy hút bụi công nghiệp Vjet VJ 70-2S

Liên hệ: Mr.Hoàng Hiếu

Hotline: 0902.515.939 

Email: tra.nguyen@daidongxanh.com.vn

CÔNG TY TNHH TM & DV ĐẠI ĐỒNG XANH

Địa chỉ: 6/7A, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Showroom: 7/1 đường Trung Mỹ Tây 09, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

ĐT: 08 38837986  -  FAX: 08 38839252.

may hut bui cong nghiep  Đánh bóng san bê tông  Đánh bóng san bê tông  blogger  may hut bui cong nghiep

Daidongxanhco.,ltd on G+

DMCA.com Protection Status

ga gối,đệm giá rẻ,chăn ga gối giá rẻ,nệm giá rẻ,chăn ga gối,chăn ga gối tại hà nội,ga gối tại hà nội,ga gối đẹp,ga gối hàn quốc,ga gối đẹp tại hà nội,ga gối đẹp tại hồ chí minh,mua ga gối tại hà nội,mua ga gối tại hồ chí minh,chăn ga gối cao cấp,chăn ga gối nhập khẩu,gối ôm,ga đệm giá rẻ